Review chiếc đồng hồ hublot cặp màu bạc Ms - 076750

01-07-2019
Tin sỉ đồng hồ Quang Nguyễn

Nếu như đang tìm 1 điều gì đó ý nghĩa để lưu giữ những khoảng khắc lãng mạn trong tình yêu thì chiếc đồng hồ hublot cặp chính là món quá tuyệt vời.

Một trong những thứ giúp các bạn quý trọng những khoảnh khắc bên nhau đó chính là những chiếc đồng hồ cặp. Nếu như đang tìm 1 điều gì đó ý nghĩa để lưu giữ những khoảng khắc lãng mạn trong tình yêu thì chiếc đồng hồ hublot cặp chính là món quá tuyệt vời.

 

Review-dong-ho-Hublot-cap

Từ góc nhìn của người yêu đồng hồ, chiếc đồng hồ cặp này là một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của Hublot. Mặc dầu Hublot đã có tên tuổi khá lâu nhưng hầu như những chiếc đồng hồ của nhà sản xuất này đa số chỉ dành cho nam giới. Nhưng nay đã có cho cả 2 và đặc biệt hơn là danh cho các cặp đôi.

 

Điều khiến nhiều người phải say mê chiếc đồng hồ hublot cặp màu bạc Ms - 076750 này

Hublot không lạ gì với sự phức tạp, người ta đã quen với hình dáng của một chiếc đồng hồ “gồ ghề” và trông “rất thô”. Nhưng các tính năng cùng với độ bền và sự chuẩn xác về thời gian thì khó có sản phẩm nào qua mặt được những chiếc Hublot mang phong cách thể thảo cực “ngầu” này. Nhưng chiếc đồng hồ cặp màu bạc này kết hợp các yếu tố quen thuộc nhưng cũng khác biệt với các mô hình Hublot trước đây. Mặt đồng hồ vẫn rộng, nhưng bây giờ cũng khá mỏng như mặt trăng là một trong những điều khiến các cặp đôi say mê chiếc đồng hồ này.

Khung bezel sử dụng tám ốc vít titan (có chức năng ngoài việc không được phân bổ). Viền được chải theo chiều dọc với chu vi được làm nhám để phù hợp với các vấu của nó.

Các thông số kỹ thuật của đồng hồ Hublot đôi màu bạc Ms - 076750

Thương Hiệu: Hublot

Giới Tính: cặp

Kính: Crytal mineral (kính cứng )

Máy: Nhật

Đường Kính Mặt Số: 43mm &35mm

Bề Dày Mặt Số: 7mm

Dây Đeo: da bọc cao su

Vỏ và khoá: thép ko gỉ mạ PVD

Chống Nước: 5ATM.

Review-chiec-dong-ho-hublot-cap-mau-bac

Với chiếc đồng hồ hublot cặp màu bạc Ms – 076750 bạn sẽ chẳng cần phải đắn đo về giá cả quá đắc đỏ, vì giá bán sỉ đồng hồ của sản phẩm này tại Quang Nguyễn chỉ 750,000 đồng. Bạn sẽ thấy sức mạnh diệu kì đến từ món quà tặng tuyệt vời này, nó không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà đồng hồ cặp (đôi) còn mang những giá trị tinh thần hết sức ý nghĩa. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Facebook Chat