Đồng hồ Salvatore Ferragamo dòng Miniature - Ms: 091080

950,000đ

Một trong những đồng hồ do hãng Salvatore Ferragamo được phái nữ ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng đó chính là Đồng hồ Salvatore Ferragamo dòng Miniature.

Số lượng :

Có thiết kế nhẹ nhàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, sản phẩm đồng hồ Salvatore Ferragamo dòng Miniature - Ms: 091080 là một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay tại các cửa hàng, cũng như những xưởng đồng hồ chuyên phân phối đồng hồ chuyên gia sỉ... Những nét quyến rũ, nhẹ nhàng đầy mê hoặc của chiếc đồng hồ này sẽ được giới thiệu thông qua những hình ảnh thực tế, cùng các thông số kỹ thuật được thể hiện ngay bên dưới đây.

 

Các thông số kỹ thuật đồng hồ Salvatore Ferragamo dòng Miniature - Ms: 091080

Hinh anh that dong ho Salvatore Ferramago dong Miniature day mau trang
Hình ảnh thực trải nghiệm với chiếc đống hồ  Salvatore Ferragamo dòng Miniature màu trắng dành cho nữ. Photo by Quang Nguyễn
 
-Thương Hiệu: Ferramago
-Giới Tính: Nữ 
-Kính: Saphire
-Máy: Thụy sỹ
-Đường Kính Mặt Số: 26mm
-Bề Dày Mặt Số: 7mm
-Dây Đeo: thép không gỉ
-Chống Nước: 3 ATM (chống nước nhẹ) 
-Chức Năng: Không lịch.
 

Hình ảnh thực tế và chính sách lấy giá sỉ của đồng hồ Salvatore Ferragamo dòng Miniature - Ms: 091080

Hinh anh that dong ho Salvatore Ferramago dong Miniature day mau trang va xanh

Hinh anh that dong ho Salvatore Ferramago dong Miniature day mau den

 

Chính sách lấy giá sỉ đồng hồ Salvatore Ferragamo dòng Miniature cũng như những sản phẩm đồng hồ khác đó là đơn hàng đầu tiên bạn chỉ cần lấy 5 sản phẩm đồng hồ bất kỳ tại xưởng đồng hồ giá sỉ Quang Nguyễn. Đối với những đơn hàng tiếp theo bạn có thể lấy bao nhiêu tùy thích. Để được hỗ trợ lấy sỉ đồng hồ bạn có thể liên hệ trực tiếp đến HOTLINE: 090 5640 506 sẽ được chuyên viên tư vấn chính xác nhất.

Sản phẩm liên quan

Facebook Chat